Mô tả công việc

Mục đích công việc

  • Giúp Ban Tổng Giám Đốc cập nhật sự thay đổi về pháp luật và quy định tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Tư vấn, tham mưu, đề xuất đảm bảo an toàn về mặt pháp lý Công ty.

Trách nhiệm chính

  • Kiện toàn Hệ thống văn bản nội bộ bao gồm các biểu mẫu, quy trình, chính sách của Công ty.
  • Tư vấn pháp lý nội bộ và phối hợp với các Phòng/Ban chuyên môn nhằm đảm bảo tính tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Soạn thảo,thẩm định và soát xét các văn bản,hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Tham mưu cho Ban (Tổng) Giám đốc về các vấn đề về pháp luật khác nhau, bao gồm: về lao động, kinh doanh, đầu tư,thuế, mua bán và sáp nhập dự án, mua bán và sáp nhập công ty…
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý doanh nghiệp và pháp lý dự án theo quy định pháp luật hiện hành. Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý tình huống để công việc triển khai đúng tiến độ.
  • Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành có tác động đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Liên hệ, làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước,các đối tác có liên quan theo đúng quyền hạn và trách nhiệm của mình.
  • Tham gia xử lý các khiếu nại của Khách hàng.
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức và phân công công việc cho thành viên Phòng pháp chế, đào tạo và phát triển nhân viên thuộc Phòng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp từ Đại học
  • Chuyên môn: Chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kiến thức, kỹ năng chuyên môn: Có kiến thực chuyên sâu trong lĩnh vực pháp luật: Đầu tư, bất động sản, xây dựng, doanh nghiệp,...
  • Kỹ năng làm việc:
    • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc
    • Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, xây dựng mối quan hệ với các sở ban ngành
    • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng phân tích tốt
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Vi tính: Sử dụng Microsoft office thành thạo
  • Kinh nghiệm:Từ 05 năm kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 6
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC
DP21 Khu Biệt Thự Dragon parc1, đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC
Nộp đơn